Skip to content

คลอปป์ ไม่หวั่นฟอร์มตก เตรียมพาหงส์ผงาดอีกครั้ง!

  • by

เจอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นแฟนบอลหงส์แดงให้ศรัทธาในทีม และเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาในการแข่งขันที่พวกเขาต้องพบกับจ่าฝูงรายการ พรีเมียร์ ลีก อย่าง เชลซี ในคืนวันอังคารนี้

ถือเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องพ่ายติดกันหลายนัด โดยนัดล่าสุดเกิดขึ้นในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่พวกเขาต้องพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และก่อนหน้านี้ยังมีศึก พรีเมียร์ ลีก ที่พวกเขาต้องพ่ายให้กับ สวอนซี ซิตี้ และลีก คัพ รอบรองชนะเลิศที่พ่ายให้กับนักบุญ เซาธ์แธมป์ตัน

ลิเวอร์พูล มีสถิติชนะเพียงแค่นัดเดียวจากการแข่งขันทั้งสิ้น 8 นัดล่าสุด โดยชัยชนะที่พวกเขามีนั้นเกิดขึ้นในแมทช์ที่พบ พลีมัธ ศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3

ในขณะนี้จ่าฝูงอย่าง เชลซี มีแต้มห่างจาก อาร์เซนอล ที่ครองอันดับ 2 อยู่ 8 แต้ม และถ้าหากว่าพวกเขาชนะการแข่งขันใน แอนฟิลด์ นัดล่าสุดนี้จะทำให้พวกเขามี 13 แต้มห่างจาก ลิเวอร์พูล ที่ครองอับดับ 4 ของรายการอยู่ในขณะนี้

“เราต้องการให้นักเตะของเรากลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพลังใจของพวกเขาต้องเต็มเปี่ยม ต้องมีความมั่นใจที่จะลงแข่งขัน” คลอปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

“ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้สวย ผมเห็นสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี พวกเราจะสามารถคืนฟอร์มได้อีกครั้งไม่เกินเดือนนี้อย่างแน่นอน หน้าที่ของผมก็คือการทำให้พวกเขามีความพร้อมทั้งกายและใจที่จะลงแข่งขันอีกครั้ง”

“การตื่นตระหนกและความหวาดหวั่นไม่ใช่ผลดีต่อการแข่งขัน อีกทั้งในฤดูกาลนี้ยังมีแมทช์สำคัญอีกหลายนัดรอเราอยู่ เราต้องมองโลกในแง่ดีและสู้ต่อไป”

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราต้องแพ้คาบ้าน 3 นัดรวด ต้องยอมรับเลยว่ามันทำให้เรารู้สึกไม่ดีอย่างมาก การแข่งขันทั้ง 3 แมทช์นั้นค่อนข้างมีความแตกต่างกัน แต่ผมคิดว่าพวกเราก็สามารถทำได้ดี”

“เรามาพยายามให้เต็มที่จนจบฤดูกาลนี้ไปด้วยกัน ถ้าหากว่าเราไม่สามารถหยุด เชลซี ที่กำลังฟอร์มขึ้นได้ แต่เราจะต้องเป็นสโมสรที่จบฤดูกาลนี้ด้วยตำแหน่งที่ดีที่สุด และไม่แน่เราอาจจะมีสิทธิ์ได้ลงแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็เป็นได้”

คลอปป์ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ กลับจากการฟาดแข้งให้ทีมชาติหรือไม่ แต่กุนซือเผยว่า มาเน่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่จะใช้ฟาดแข้งกับสิงห์บลูอังคารนี้

เดิมพันกับหงส์แดงทุกนัดที่ 12Bet

Tags: