Skip to content

คีโอน แนะนำ อาร์เซนอล คว้า คริส สมอลลิ่ง เสริมแกร่งเกมรับ

  • by

มาร์ติน คีโอน อดีตกองหลังของอาร์เซนอล กล่าวแนะนำสโมสรเก่าของเขาผ่านทางรายการกีฬาของบีทีสปอร์ตว่า อาร์เซนอล ควรจะไปดึงตัว นักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการแล้วอย่าง คริส สมอลลิ่ง มาเสริมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม
หลังจากการมาถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สมอลลิ่งไม่เต็มใจที่จะเสียตำแหน่งในทีม เสียโอกาสในการลงเล่น และต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปตลอด เขาก็เลยตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับเอแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อแทนที่ คอสตาส มาโนลาส ที่ย้ายไปอยู่กับนาโปลี

ตั้งแต่นั้นมา ก็มีการปล่อยข่าวออกมามากมายว่า โรม่า ต้องการที่เซ้นสัญญาถาวรกับสมอลลิ่ง เนื่องจากฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมมาก แม้ว่ายูไนเต็ดจะปฏิเสธมาตลอดว่ายังไม่ได้การยื่นข้อเสนอใดใดจากทางโรม่าเลย

ในขณะเดียวกัน ทางอาร์เซนอลที่ได้แยกทางกับ อดีตกัปตันทีม โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และเซ็ตสัญญากับ เดวิด ลุยซ์ จาดเชลซีเข้ามาแทนที่ แต่ถึงแม้ว่าจะมีกองหลังชาวบราซิเลียนเข้ามาอยู่ในทีม และร็อบ โฮลดิ้งก็หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว แต่ทีมก็ยังขาดผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำในเกมรับอยู่ และคีโอน อดีตกองหลังอาร์เซนอล ก็เชื่อว่า สมอลลิ่ง จะเป็นคนคนนั้นได้

การพูดในรายการของบีทีสปอร์ต คีโอนยังได้กล่าวอีกว่า ตามรายงานข่าวที่ออกมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งราคาค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ปีคนนี้ เอาไว้ที่ 13 ล้านปอนด์

ติดตามความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล และเดิมพันออนไลน์ได้ที่ 12bet mobile