Skip to content

บลินด์ มั่น อิบราฮีโมวิช ยังเจ๋งอยู่

  • by

บลินด์ ออกมาเผยถึงเพื่อนร่วมทีมอย่างซลาตัน อิบราฮีมอวิชว่า ยินดีอย่างยิ่งที่เขาได้เซ็นต์สัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังชื่นชมนักเตะสูงวัยชาวสวีเดนอีกว่า เป็นนักเตะที่เก่งกาจ และสมควรจะอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป

อิบราฮีมอวิช หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดหัวเข่า จากการแข่งขันกับสโมสรอันเดอร์เลทช์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในตอนนี้ก็ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว

นักเตะวัย 35 ปีรายนี้ ทำประตูไปทั้งสิ้น 28 ประตูให้กับทีมปีสาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ที่ได้เซ็นต์สัญญาเป็นเวลา 1 ปี กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมปีศาจแดง ก็ออกมายืนยันแล้วว่า เขาน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

เมื่อถามถึงการกลับมาของอิบราฮีมอวิช บลินด์ก็เผยว่า “แน่นอน เขาสมควรได้รับการต่อสัญญา ปีที่แล้วเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดของทีมเลยล่ะ”

“เขายังคงเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และยังเป็นคนดีอีกด้วย เขาทำให้ทุกๆอย่างมันดีขึ้น”

ในตอนนี้ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จับลูกากู เซ็นต์สัญญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบลินด์ก็มั่นใจว่านักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้จะทำให้ทีมปีศาจแดงมีฤดูกาลที่เยี่ยมยอดได้

“เขาเป็นนักเตะที่เก่ง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้เราได้เจอเขาแค่ไม่นาน” บลินด์กล่าว

“เขาซ้อมอย่างหนัก เขาเป็นนักเตะที่จะสามารถทำประตูให้กับทีมได้เป็นอย่างมาก และจะเป็นคนที่ช่วยเพื่อนๆร่วมทีมที่ดี รวมทั้งสร้างโอกาสในการยิงต่างๆ”

“ดังนั้น ผมมีความสุขมากเลยที่เขายิงประตูได้ และผมคิดว่าเขาจะยิงได้อีกหลายประตูเลยหลังจากนี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดต่อไปวันพฤหัสบดีนี้ ที่ฮูสตัน เท็กซัส

นี่จะเป็นศึกดาร์บี้แมตช์ ที่แข่งนอกบ้าน และตอนนี้นักเตะทุกคนก็เตรียมตัวกันอย่างหนัก

“มันเป็นการแข่งขันกระชับมิตรก็ว่าได้ เป็นการแข่งก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ แต่ภายในใจนักเตะทุกคน ก็รู้สึกได้ว่าต้องเต็มที่เหมือนกับการแข่งขันดาร์บี้ แมตช์” บลินด์กล่าว “มันจะเป็นเกมส์ที่สุดยอดแน่นอน ในศึกดาร์บี้ มันมักจะมีอะไรที่พิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่นครั้งนี้ที่จะแข่งที่ฮูสตัน”