Skip to content

ปีศาจแดงเตรียมส่ง ซลาตัน ปิดบัญชี อันเดอร์เลชท์

  • by

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้จะเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานไปบ้างก็ไม่ได้สำคัญอะไร และ ผลเสมอในเกมส์ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับอันเดอร์เลชท์ในนัดแรก 1-1 ไม่ได้เสียหายมากนัก

หากคุณกำลังต้องการที่จะร่วมเดิมพันไปกับสโมสรชั้นนำต่างๆในลีกยุโรปในฤดูกาล 2016-17 นี้ หรือทีมชาติต่างๆการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก คุณเข้ามาถูกที่แล้ว คลิกได้เลย ที่ 12Bet ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เรายืนยันในความสะดวก ปลอดภัย รวดเร็ว และพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

ฟุตบอลรายการ ยูโรป้า ลีค นัดที่สองจะเตะคืนวันพฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน เวลา 02.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดย “ปีศาจแดง” จะต้องกลับมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ยอดทีมจากเบลเยี่ยมอย่าง อันเดอร์เลชท์ หลังจากที่พลพรรค “ปีศาจแดง” บุกออกไปเสมอ 1-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

โจเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูในเต็ด กล่าวว่า เขาใส่ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวซัลโวของทีมไว้บนม้านั่งสำรอง ในเกมเปิดบ้านต้อนเอาชนะเชลซีเพราะนักเตะมีอาการเหนื่อยล้า และ ส่งกองหน้าดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมมาแทน อิบราฮิโมวิช และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ความสุดยอด และ ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ โดยกุนซือชาวโปรตุกีส ทำเซอร์ไพรส์ดร็อปกองหน้าวัย 35 เป็นตัวสำรองในเกมนี้ แต่เขายังโชว์ความสุดยอดนำทีมล้างแค้น “สิงห์บลู” เชลซี ไปแบบหมดจด 2-0 จากประตูของ มาคัส แรชฟอร์ด และ อันเดร เอร์เรรา

อย่างไรก็ตาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นนิดหน่อยจากกระแสข่าวหลายสำนัก โดยกุนซือชาวโปรตุกีสกล่าววว่า “ผมไม่ได้สนใจเรื่องสถิติการยิงประตู 28 ลูกเท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญคือการเล่นเพื่อทีม”

มูรินโญ่ กล่าวก่อนเกมส์วันพฤหัสบดีว่า “ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังที่ อิบราฮิโมวิช ยิงประตูไม่ได้ แต่ผมผิดหวังเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีมมมากกว่า

“เรายังมีเกมส์การแข่งขันที่สำคัญในอีกหลายรายการ และ เราจะรีบปิดชัยชนะให้ได้ ถ้ากล่าวถึงเกมส์ในวันพรุ่งนี้ เราจะเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ ให้ได้ 3-0”ฃ

“ถ้าเป็นไปได้ พรุ่งนี้จะเป็นเกมส์ที่ยอดเยี่ยมเราจะมีโอกาสส่ง ดาวรุ่งอย่าง อเล็กซ์ ตวนเซเบ้ และดาวรุ่งคนอื่นๆในทีมลงสนามเพื่อหาประสบการณ์”

“เราจะทำให้มีนออกมาง่าย และ จะไม่พยายามกดดันตัวเอง”

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะมีโอกาสได้เล่น ยูโรป้า ลีค รอบชิง ที่สวีเดนบ้านเกิดของตัวเองในเดือน พฤษาคม อย่างแน่นอน

สนามกีฬา เฟรนด์ อารีน่า สังเวียนรอบชิงชนะเลิศใน กรุง สต็อกโฮล์ม สวีเดนเราจะได้เห็นรูปปั้นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผู้ยิ่งใหญ่ที่ชาวสวีเดนต่างยอมรับในความสำเร็จของเขา ท้ามกลางความกังวลของระยะเวลาในการค้าแข้งของดาวเตะวัย 35 ปีที่ดูจะเพิ่มมากขึ้นทุกปี

มูรินโญ่ กล่าวว่า “ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น แต่ตอนนี้เราคิดถึงแต่เพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น”

“ผมคิดว่ามันจะเป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบมากในฤดูกาลนี้ เราเจอความยากลำบากมาตลอดทั้งซี่ซั่น และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะเล่นได้ดีในประเทศของเขาและนั้นเป็นสิ่งที่สวยงาม

Tags: