Skip to content

ผู้บริหารลั่น กุน อยู่ต่อ เรือใบ แน่นอน!

  • by

คาลดูน อัล มูบารัค หนึ่งในแชร์แมนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังรายการ พรีเมียร์ ลีก คอนเฟิร์มว่าสโมสรจะไม่มีทางขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ สไตร์เกอร์คนเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้แน่นอน

ดาวยิงวัย 28 กะรัต ที่อนาคตของเขาใน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ที่สโมสรดึงตัวดาวรุ่งสัญชาติบราซิเลี่ยนอย่าง กาเบรียล จีซุส เข้าร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมไปถึงการที่ กุน ถูกจัดให้เป็นตัวสำรองหลายนัดจนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ อเกวโร่ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หรือไม่

จากการที่ผู้จัดการทีมอย่าง เปป กวาร์ดิโอล่า มีโปรเจ็คเสริมทัพทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ การแข่งขันเพื่อช่วงชิงตำแหน่งคนสำคัญภายใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็เริ่มปะทุขึ้น แน่นอนว่าก่อนที่การแข่งขันฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้นทุกคนล้วนต้องแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ทางด้านของ อัล มูบารัค แชร์แมนของสโมสรกล่าวว่า อเกวโร่ จะยังคงเป็นนักเตะกุญแจสำคัญในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าแน่นอน

เมื่อสื่อถามว่า กุน อเกวโร่ จะได้อยู่ต่อหรือไม่ อัล มูบารัค ตอบว่า “แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย เขาจะได้อยู่ต่อที่นี่ ผมได้อ่านข่าวลือประหลาดมาแบบนี้มาสักพัก แล้วผมก็สงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร”

“เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก พวกเราเป็นทีมเดียวกัน เรามีความตั้งใจเหมือนกันคือการคว้าชัยในทุกๆการแข่งขัน และเราจะต้องทำมันให้ได้”

“และไม่ต้องสงสัยเลย พวกเราจะมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างแน่นอน”

อัล มูบารัค ยังให้แอบบอกแนวโน้มของห้องเครื่องสุดเก๋าวัย 34 ปี อย่าง ยาย่า ตูเร่ ที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย

ซิตี้ เคยพูดคุยถึงสัญญาใหม่กับมิดฟิลด์สัญชาติไอวอเรี่ยนมาแล้วครั้งหนึ่ง และอัล มูบารัค กล่าวว่าทางสโมสรค่อนข้างประทับใจในฟอร์มการเล่นของ ตูเร่ ในฤดูกาลนี้เช่นกัน

“ยาย่า พิสูจน์ตัวเองให้เราเห็นอีกแล้ว เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมจริงๆ” อัล มูบารัค กล่าว

“ยาย่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาตลอด 6 ปี เขาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จ”

“แต่ เปป ก็เป็นคนที่ไฟแรงจริงๆ พวกคุณก็คงจะได้เห็น”

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ยาย่า จะอยู่ร่วมจารึกประวัติศาสตร์กับเราต่อไปอีกเช่นกัน”