Skip to content

มู เผย ซลาตัน จะเป็นส่วนสำคัญพาผีรุ่ง

  • by

ซลาตัน อิบราฮีมอวิช จะเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะช่วย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า มูรินโญ่ กล่าว

นักเตะดาวดังชาวสวีเดน ได้ย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ในตอนนี้ โจเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเผยว่าได้เสนอสัญญาใหม่ให้กับ ซลาตันแล้ว

 

มูรินโญ่ มีความรู้สึกว่า ถ้าหากซลาตัน อิบราฮีมอวิช ยังคงอยู่ เขาจะช่วยพัฒนา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน หลังจากที่จะผ่านพ้นช่วงการซื้อขายนักเตะอันแสนยุ่งยาก

“สโมสรนี้ยังคงมีอะไรให้ต้องปรับปรุงอีกมาก” มูรินโญ่กล่าว โดยในการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะครั้งต่อไป เขาต้องหานักเตะมาเสริมทัพเพิ่ม

“ดังนั้น ผมคิดว่าซลาตัน จะเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะช่วยผมพัฒนาทีมในฤดูกาลถัดไป แต่จะถูกหรือผิดนั้น ผมไม่รู้ แค่ต้องการให้เขายังอยู่กับเรา 100 เปอร์เซ็นต์”

“ความรู้สึกของคือเขาค่อนข้างภาคภูมิใจในตัวเองตอนนี้ เขามีความสุขมากๆ กับการประสบความสำเร็จและสถานการณ์ของเขาในตอนนี้ ดังนั้นผมเห็นว่าเขาจะอยู่กับเรา”

“ที่ผมบอกว่าเขาจะอยู่กับเราก็เพราะว่า เรามีข้อเสนอให้เขาคือการขยายสัญญา ดังนั้นผมว่าเขาจะยังอยู่กับเรา”

“มันเป็นปีที่เยี่ยมยอดสำหรับเขาเลย”

ในตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ ลีก แต่มีคะแนนตามที่ 2 ของตารางอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส อยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น

มูรินโญ่เชื่อว่าทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีที่สุดคือการเป็นอันดับ 2 ในซีซั่นนี้  และยอมรับว่าเขาตัดสินใจที่จะจัดเรียงความสำคัญของการแข่งขัน

“การได้อันดับ 2 ของตารางมันยากมากๆ แต่มันก็มีความเป็นไปได้ ที่ 2 เราเอื้อมถึงได้ แต่เราต้องพยายามเพื่อมันมากๆ”

“ในรายการยูโรป้า ลีก มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรามาก ในตอนนี้เราต้องมาให้ความสนใจการแข่งในรายการนี้อย่างจริงจัง”

“ในตอนนี้เราอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมันยังคงห่างไกลกว่าจะถึงรอบ 4 ทีม หรือรอบชิงชนะเลิศ”

“ในตอนนี้ผมต้องมาวิเคราะห์ทีมตัวเอง วิเคราะห์นักเตะ และคอนดิชั่นต่างๆสำหรับทุกๆคน”

“ถ้าหากว่าผมมีตัวเลือกมันก็ดี ซึ่งผมก็ต้องแชร์เรื่องนี้กับคณะบริหาร แต่มันยังไม่ใช่ตอนนี้หรอก ตอนนี้เราคิดแต่ว่าเราจะเล่นยังไงกับการเจอบอร์นมัธ เจอเชลซี เจอรอสตอฟ”