Skip to content

หงส์ ปัดข้อเสนอนักบุญ ไม่ให้ยืมแข้งฝรั่งเศส ซาโก้

  • by

ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ เซาธ์แธมป์ตัน ที่เข้าประมูลเพื่อที่จะยืมตัวปราการหลังคนเก่งของทีมอย่าง มามาดู ซาโก้

สำนักข่าว พีเอ สปอร์ต รายงานว่านักบุญ เซาธ์แธมป์ตัน ที่กำลังจะเข้าประมูลเพื่อที่จะยืมตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส จะถูกทางด้านของต้นสังกัดนักเตะอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ

12Bet พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมข้อเสนอมากมาย เราพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

ซาโก้ ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบค ไม่มีบทบาทลงแข่งเป็นตัวจริงเปิดเกมส์ให้กับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คลอปป์ ในฤดูกาลนี้เลย เนื่องจาก คลอปป์ ไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นและทัศนคติของแข้งฝรั่งเศส ทำให้เขาถูกสโมสรส่งตัวกลับบ้านเกิดในช่วงที่ทีมกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันที่ แคลิฟอเนีย

ซาโก้ ต้องฝึกซ้อมและลงแข่งร่วมกับสโมสรชุดต่ำกว่า 23 ปี ในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขันฤดูกาลนี้ แต่พอถึงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้เขาก็ไม่ได้ลงแข่งขันอีกเลย เนื่องจากทางสโมสรต้องการที่จะขายเขาออกจากทีมภายในการเปิดตลาดครั้งนี้ การส่งเขาลงเล่นมีความเสี่ยงที่จะทำให้เขาได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถย้ายออกจากสโมสรในช่วงนี้ได้

ก่อนหน้านี้ปราการหลังเคยปฏิเสธการยืมตัวจาก เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน และสโต๊ค ซิตี้ ในช่วงเดือนสิงหาคม แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องการที่จะย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ขนาดไหนก็ตาม จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เขายิ่งถูกดองไม่ให้ลงแข่งขันภายใต้สังกัดหงส์แดงต่อไป

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ยังคงต้องค่าตัวของแข้งวัย 26 ปีผู้นี้ เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์

เซาธ์แธมป์ตัน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจกับ ซาโก้ เนื่องจากพวกเขากำลังขาดนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบค เพราะเพิ่งส่งตัวกัปตันทีมอย่าง โจเซ่ ฟอนเต้ เข้าสู่ตลาดในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้

เซบีย่า, สวอนซี ซิตี้ และคริสตัล พาเลซ ก็เป็นสโมสรที่ได้รับรายงานว่าให้ความสนใจกับ มามาดู ซาโก้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมของปีที่แล้ว ซาโก้ มีข่างต้องโทษแบนเนื่องจากใช้สารต้องห้าม ซึ่งระยะเวลาการแบนอยู่ที่ราว 1 เดือน ก่อนที่ปราการหลังจะมีข่าวว่าถูกตัดชื่อออกจากชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล และกำลังจะถูกขายออกจากทีมในที่สุด

Tags: