Skip to content

หล่อเหลา เปรย เตรียมต่อสัญญาอยู่ซุ้มปืนต่อ

  • by

กองหน้าหล่อเหลาของพลพรรคปืนใหญ่อย่าง อิลิวิเยร์ ชิรูด์ นั้นได้ออกมาเปรยกับสื่อว่า เขากำลังมีแพลนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดของเขาอย่างสโมสรอาร์เซนอล

ร่วมเดิมพันออนไลน์ได้ที่ 12Bet ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก

ดาวยิงสายเลือดฝรั่งเศสรายนี้่มีสัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้กับต้นสังกัดไปจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2018 และหลายฝ่ายก็ต่างตั้งข้อสงสัยถึงอนาคตของกองหน้ารายนี้หลังจากที่เขาต้องถูกดร็อปมาเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาล 2016/17 โดยที่กุนซืออย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ นั้น ชื่นชอบที่จะใช้ อเล็กซิส ซานเชส ขึ้นมายืนเป็นหน้าเป้าแทนอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 30 กะรัตรายนี้ก็ได้ออกมาเผยความกระจ่ายว่าอนาคตของเขาจะยังคงอยู่กับสโมสรอาร์เซนอลต่อไป ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีการต่อสัญญากันเกิดขึ้น

“หลายๆคนชอบบอกว่าผมได้มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล แล้ว แต่นั่นไม่ใช่ความจริงเลย มันอาจจะเร็วๆนี้ต่างหาก” ชิรูด์กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“ผมกลับมาจากศึกยูโรทีหลังเพื่อนและมันก็เป็นสิ่งที่ดีที่ผมจะได้พักร่างกาย แต่สิ่งที่ไม่ดีคือในตอนนี้ ทีมกำลังทำผลงานได้ดีโดยมีกองหน้าคนอื่น”

“ฤดูกาลนี้ไม่ใช่อะไรที่ง่ายนักสำหรับผม โดยเฉพาะตอนที่ต้องมาบาดเจ็บแล้วพักไปประมาณหนึ่งเดือนครึ่งของผม”

“แต่ยังไงผมก็ต้องโฟกัสกับหน้าที่ของผมให้ดี ฝึกฝนอย่างหนักอย่างต่อเนื่อง ผมเคยคุยกับทางผู้จัดการทีม และเขาก็ได้อธิบายให้ผมเข้าใจว่าทำไมผมถึงมีโอกาสลงเล่นได้ไม่มากนักในช่วงที่ผ่านมา”

“ยังไง หากทีมมีผลงานที่ดี ผมก็รู้สึกยินดีด้วยและผมก็เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้มาห้าปีเต็มแล้ว และผมก็อยากที่จะเดินหน้าต่อ แต่ผมก็ยังคงต้องการโอกาสในการที่จะลงเตะมากกว่านี้”

Tags: