Skip to content

อองตวน กรีซมันน์ ขอ อยากให้สื่อมองเขาแบบ โด้และเมสซี่

  • by

อองตวน กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์ในการเซ็นสัญญาซื้อขายว่าตนรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ ตราหมี ต่อ และยังเผยต่อว่าต้องการให้สื่อมองเขาเหมือนกับ ลีโอเนล เมสซี่ ,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล ในอนาคตข้างหน้า

พนันบอลทุกคู่ทุกลีกที่ 12Bet

กรีซมันน์ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส เคยได้รับข้อเสนอจากสโมสรในยุโรปหลายครั้งหลังจากที่เขาได้ไปวาดลวดลายในศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2016 และเจ้าตัวยังเคลมว่ามีความต้องการที่ฟาดแข้งร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังมีสโมสรจากลีกอเมริกาอย่าง เอ็มแอลเอส ที่ให้ความสนใจในตัวเขา

อย่างไรก็ตาม สัญญาปัจจุบันของ กรีซมันน์ ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไปเมื่อเดือนมิถุนายนนั้น จะมีผลยาวไปจนถึงปี 2021 และเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนรู้สึกติดค้างกับ แอตเลติโก มาดริด อย่างมาก และจะฟาดแข้งที่ ลา ลีก้า สเปน นี้ต่อไป

“ผมรู้สึกมีความสุขมากกับ แอตเลติโก มาดริด ผมภูมิใจที่ได้ฟาดให้กับแฟนบอลทุกคน ณ ที่แห่งนี้ ทุกๆอย่างที่นี่สมบูรณ์แบบ ทั้งเพื่อนร่วมทีมทั้งผู้จัดการทีม” กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์กับ AS

“ผมต้องการที่จะลงแข่งอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะตอบแทน แอตเลติโก มาดริด ตอบแทนแฟนบอลทุกคนที่คอยสนับสนุนผมอยู่ตลอดเวลา”

กรีซมันน์ เคยได้รับรางวัล บัลลงดอร์ ถึง 3 ครั้ง ตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเมสซี่ อีกทั้งแข้งวัย 25 ปี ผู้นี้ยังเปรยว่าตนมีแผนที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในอนาคต

หลังจากที่สื่อได้ตามถึงความตั้งใจในเส้นทางอาชีพของ กรีซมันน์ เจ้าตัวได้ตอบว่า “ผมไม่ค่อยชอบตอบคำถามสักเท่าไร คุณอย่าตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของผมนัก เพราะนักเตะระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลีโอเนล เมสซี่ และแกเร็ธ เบล ก็ไม่มีใครถามถึงอนาคตของพวกเขาในปีถัดๆไปเหมือนกัน เพราะทุกคนรู้ดีว่าเขาอยู่บนจุดที่สูงที่สุดอยู่แล้ว”

“และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ชอบเวลาที่โดนตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคต หรืออะไรก็ตามทำนองนี้”

“ผมรู้สึกมีความสุขกับ แอตเลติโก มาดริด ผมอยากมีอนาคตที่นี่ เลิกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของผมในสโมสรแห่งอื่นสักที”

Tags: