Skip to content

กรีซมันน์ ย้ำการย้ายทีมยังเป็นแค่ข่าวลือ

  • by

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มฮอตชาวฝรั่งเศสของทีม “ตราหมี” แอต.มาดริด อาจส่อแววไม่เกิดขึ้นก็ได้เมื่อนักเตะคนดังเปิดเผยผ่านสื่อว่าตัวเองยังมีความกระหายอยากพา แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้เสียก่อน เพื่อจะได้ไม่มีอะไรค้างคาต่อไปอีก แต่ในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็เคยสร้างความฮือฮาเมื่อถูกพูดถึงโอกาสการย้ายสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ ที่ยังมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันเป็นข่าวที่พัวพันกันมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อกำลังคิดถึงเรื่องอนาคตการย้ายทีมไปข้างหน้าเพราะต้องการประสบความสำเร็จมีถ้วยแชมป์ประดับบารมีของตัวเอง แต่ล่าสุดการสัมภาษณ์กับต้นสังกัด ดันระบุว่าอยากจะสานงานที่ทำไม่สำเร็จให้ได้ นั่นคือพาทีม “ตราหมี” หยิบแชมป์ลีกและนอกประเทศให้ได้เสียก่อน

อย่างไรก็ตามทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีคได้สำเร็จ พวกเขาจะได้รับตั๋วลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้ว โดยปัจจัยที่สำคัญต่อ กรีซมันน์ในฤดูกาลหน้าคือหากเจ้าตัวย้ายร่วมทีม “ปีศาจแดง” เขาจะได้เข้าร่วมชิงชัยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน เช่นนี้จะทำให้เจ้าตัวจะยังคงอยู่ในระดับสูงสุดของการเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับสิ่งที่เจ้าตัวยอมรับอยู่เสมอๆ ว่า เขาต้องการก้าวไปอยู่ในระดับเดียว หรือใกล้เคียงกับสองยอดแข้งแห่งยุคอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ขณะนี้สื่อบางกระแสว่า เจ้าตัวกำลังตัดสินใจอยู่ตอนนี้

อย่างไรก็ตามสื่อสังคมออนไลน์อาจจะมีส่วนใหญ่แฟนๆของทีม “ปีศาจแดง” ต้องผิดหวังโดยมางปฎิบัติจำเป็นจะต้องรอฟังข่าวจากเจ้าตัวคนเดียวเท่านั้น

แน่นอนว่าการประโคมข่าวเกี่ยวกับตัวเขาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะสามารถดึงเหล่าสตาร์ดังระดับโลกมาร่วมงานกับทีมได้อีกครั้งหรือไม่ เช่นในกรณี ของซลาตัน อิบราฮิโมวิช หรือ พอล ป๊อกบา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กรีซมันน์ ระบุว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และผมหวังว่าตัวเองจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ รวมถึงคว้าแชมป์หลายรายการกับทีมนี้ ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แน่นอนว่าเรามีความสุข เราทำได้ตามเป้าหมาย และเราต้องการมากกว่านี้”

เขายังไม่มีการตัดสินใจย้ายทีมในเวลานี้ และต้องรอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาด้านกีฬาของเขาเสียก่อน

กรีซมันน์ระบุทาง Twitter  ว่า “ข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง ผมยังเป็นนักเตะของตราหมีอยู่ และ เขายังคงมีความสุขดีกับสโมสร”