Skip to content

คอนเต้ ยืนยัน เชลซีจะแกร่งกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า!

  • by

อันโตนีโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของสโมสรเชลซี ยืนยันว่า สิงห์บลู เชลซี เจ้าของตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ในซัมเมอร์หน้าจะแกร่งขึ้นกว่าเดิม และเขาจะคอยผลักดันลูกทีมต่อไป

อันโตนีโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียนเผยว่าเขายังคงคุมทีมต่อไปในแสตมฟอร์ด บริดจน์ หลังจากที่พึ่งคุมทีมพาแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ทั้งๆที่เป็นหารคุมทีมในฤดูกาลแรกของเขา ถึงแม้ว่าจะมีข่าวคราวหลุดออกมาว่าลีกในอิตาลีต้องการตัวเขาให้ไปคุมทีมในบ้านเกิดตัวเองอย่างสโมสรอินเตอร์ มิลาน

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเก็บแต้มตุนไว้มากมายจากการชนะมาได้ 28 นัด  จนกระทั่งทำให้ได้แชมป์มาครองดั่งใจ แต่คอนเต้ กุนซือเลือดมักกะโรนีก็ยังคงบอกว่าจะยังมีอะไรอีกหลายสิ่งตามมาและตอนนี้พวกเขาก็เรียนรู้การทำงานด้วยกันแล้ว

เมื่อถามต่อว่าเขาจะยังได้อยู่คุมทีมสโมสรเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เขาตอบว่า “ใช่แล้ว เขาจะยังคงอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“พวกเราเริ่มทำงานของเรา พวกเรายังคงมีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีกในฤดูกาลหน้า เพื่อหาวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับทีมเรา”

“พวกเราพึ่งเริ่มจะมาทำงานด้วยกันเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมคิดว่าถ้าหากคุณยังทำงานกับนักเตะเหล่านี้อยู่ คุณจะปรับปรุงพวกเขาได้อย่างมาก” คอนเต้กล่าวเพิ่มเติม

“ตอนนี้พวกเขาสามารถตามไอเดียของผมได้แล้ว ผมเองก็รู้จักพวกเขาดี คาแร็คเตอร์ของนักเตะแต่ละคน และพวกเรายังคงพัฒนากันต่อไปได้”

ดิเอโก้ คอสต้า นักเตะดาวยิงของทีมยังคงตกเป็นข่าวเริ่งการย้ายไปเล่นในลีกจีน ขณะที่เรอัล มาดริดเองก็ต้องการดึงตัวเอเด็น อาร์ซาร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

คอนเต้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “สโมสรของเราก็ต้องการที่จะเอาชนะให้ได้ในทุกๆการแข่งขัน ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เราพยายามที่จะต้องรักษานักเตะคุณภาพของทีมเอาไว้ให้ได้มากที่สุด”

แม้จะยังคงเหลือการแข่งขันอีกในรายการพรีเมียร์ ลีก แต่ในที่สุดตอนนี้ ทีมสิงห์บลู เชลซีก็ได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก อย่างไม่เป็นทางการเรียบร้อยแล้ว