Skip to content

อาซาร์ กูร์ตัวส์ คืนรังสิงห์บลู ร่วมรับการฝึกซ้อม

  • by

ทิโบต์ กูร์ตัวส์ และอีเด็น อาซาร์ คู่หูแข้งสุดโหดจาก เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในแมทช์ที่พวกเขาพบกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้

เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อีเด็น อาซาร์ นักเตะผู้มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอระดับโลกราว 100 ล้านปอนด์ ในการดึงตัวแข้งเบลเยี่ยมเข้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้

อาซาร์ ไม่ได้เข้าร่วมรับหน้าที่ฟาดแข้งให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมในการแข่งขันนัดล่าสุด เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องจากการแข่งขันนัดที่ เชลซี คว้าชัยจาก สโต๊ค ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ประตู ในรายการหลักอย่าง พรีเมียร์ ลีก

ทางด้านของนายทวารมือกาวอย่าง ทิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่เข้ารับหน้าที่ลงเฝ้าเสาโกลให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมในศึกที่พวกเขาพบกับทีมชาติกรีซในศึกการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกจนต้องเข้ารับการบำบัดรักษา

อย่างไรก็ตาม 2 เรือธงก็สามารถกลับเข้าร่วมการฝึกซ้อมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายใต้แผนการเตรียมตัวของโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อรับมือกับเดอร์บี้แมทช์ ลอนดอน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเสาร์นี้

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ครองจ่าฝูงรายการ พรีเมียร์ ลีก ในตอนนี้ โดยพวกเขามี 10 แต้มหนีสโมสรที่ตามหลังมาอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมที่เคยคว้าชัยจากพวกเขาเมื่อวันที่ 4 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

สิงห์บลู ยังมีตารางการแข่งขันที่เข้มอย่างต่อเนื่องโดยพวกเขาต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงวันพุธก่อนที่เดินทางไปพบกับ บอร์นมัธ ในอีก 3 วันถัดมา

นับเป็นฤดูกาลทองของ เชลซี ที่สามารถโชว์ผลงานสุดโหดจากการครองจ่าฝูงติดต่อกันเป็นเวลานานหลายเดือน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่โดดเด่นเท่าไรก็ตาม

ประเด็นที่น่าสนใจสำหรับ เชลซี ในฤดูกาลนี้คือการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ยกแผนการเล่นที่เขาถนัดและศึกษามาอย่างดีมาใช้ในแมทช์ที่พบกับ อาร์เซนอล ในช่วงเปิดฤดูกาล ก่อนที่พวกเขาจะปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมจนกลายเป็นแผนการเล่นที่สมบูรณ์แบบของทีมจ่าฝูงในฤดูกาลนี้

คลิก ที่ 12Bet เพื่อเริ่มพนันบอลกับเราได้เลย

Tags: