Skip to content

อาซาร์ เผยโดนทาบทามจาก เรอัล มาดริด

  • by

“สิงห์บลู” เชลซี ถึงกับอกสั่นขวันแขวนเมื่อ เอเดน อาซาร์ เผยว่าโดนทาบทามจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และตัวเองก็พร้อมที่จะรับทุกข้อเสนอไว้พิจารณา

เอเดน อาซาร์ จิ๊กซอตัวสำคัญที่ช่วยให้ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016-17 ไปนอนกอดได้สำเร็จ, ด้วยการทำประตูสูงถึง 16 ประตู ในการลงเล่นทั้งหมด 36 นัด

เนื่องด้วยอาการกระดูที่ข้อเท้าร้าวของ อาซาร์ ทำให้เขาประกาศถอนตัวลงฟาดแข้งให้กับทีมชาติเบลเยียมของเขาเองในเดือนนี้และอารการบาดเจ็บนี้อาจส่งผลกระทบต่อแผนการเล่นพรีเมียร์ ลีก ในฤดูการหน้าด้วยก็เป็นได้

ในระหว่างงานแถลงข่าวของสโมสรเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา, ประเด็นเกี่ยวนักเตะค้าแข่งต่างแดนวัย 26 ปีจากเบลเยียมได้ถูกจุดขึ้นมาว่า เอเดน อาซาร์ จะมีการย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด จริงหรือไม่, ถึงแม้ว่าเขาจะยังติดสัญญากับเชลซีอยู่ก็ตาม

เมื่อถาม อาซาร์ เกี่ยวกับโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ยูฟา คัพ คนใหม่ประจำฤดูกาลนี้ อาซาร์ ตอบว่า “แน่นอนครับ หากเรอัล มาดริด ยื่นขอเสนอมาให้ผม ผมย่อมรับไว้พิจารณาอย่างแน่นอน”

“ผมมีความอยากที่จะชนะการแข่งขันอยู่แล้ว มันคงจะเป็นสิ่งที่ดีมากหากผมสามารถชนะแชมป์เปียน ลีกได้ แต่ว่าเป้าหมายของ เชลซี ก็คือการชนะแชมป์เปียน ลีก เช่นกัน, ด้วยความสัตย์จริงเลยนะครับ ผมไม่รู้หรอกว่าอานาคตข้างหน้าอะไรมันจะเกิดขึ้น”

“ตอนนี้ผมรู้แค่ว่าผมมีสัญญาอยู่กับ เชลซี อยู่ที่ 3 ฤดูกาลและพวกเราก็เพิ่งที่จะมีช่วงเวลาที่สุดยอดที่สุดในฤดูกาลนี้มาด้วยกันด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่พวกเราจะไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้พวกเราจะก้าวไปต่อเพื่อเป็นเจ้าของแชมป์เปียน ลีก ให้ได้”

“ผมรู้สึกดีมาก ๆ เลยครับที่ได้มาอยู่ที่สโมสรเชลซีแห่งนี้ แต่คุณก็รู้ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

“ผมยังไม่ได้คุยเรื่องนี้รวมถึงเรื่องข้อตกลงใหม่กับทางบอร์ดบริหารเลย ตอนแรกผมมี 2 นัดที่ต้องเล่นให้กับประเทศของผมและผมจะได้พักช่วงวันหยุดของผมนี้ผมก็ต้องการพิจารณาทุก ๆ โอกาสที่เข้ามาครับ”