Skip to content

อูโก้ โยริส ปล่อยไก่ 2 ครั้งรวด ในแมทช์พบเรือใบ

  • by

อูโก้ โยริส นายทวารประจำสังกัดเดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดโอกาสให้คู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำประตูได้มากถึง 2 ครั้ง ในแมทช์ที่พวกเขาพบกันที่ สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายทวารแดนน้ำหอมอย่าง อูโก้ โยริส ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ในการแข่งขันแมทช์ที่ผ่านมาล่าสุด โดยเจ้าตัวมีจังหวะที่ทำพลาดราว 5 ครั้ง และเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่จนนำมาซึ่งการเสียประตูถึง 2 ครั้ง เป็นผลงาน เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน 2-0 เมื่อช่วงเริ่มต้นการแข่งขันเพียงไม่กี่นาที

จังหวะแรก คือจังหวะที่ โยริส พุ่งตัวออกจากกรอบเขตโทษ เพื่อที่จะเข้าเคลียร์บอลยาวไปข้างหน้า แต่ทำได้ไม่เฉียบ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นของทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง เลรอย ซาเน่ แข้งวัย 21 ปี สังหารประตูขึ้นนำได้สำเร็จ

แต่ช่วงเวลาที่เลวร้ายของ โยริส ยังไม่หมดลงแค่นั้น เดือยทองยังต้องเสียประตูอีกครั้งจากจังหวะที่นายทวารเปิดโอกาสให้ เคลวิน เดอ บรอยน์ ฉกบอลพร้อมสังหารประตูที่ 2 ให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม โยริส ได้เพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันสังหารประตูจนทำให้ประเด็นความผิดพลาดของเขาดูเล็ก ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เดเล่ อัลลี และ ฮึง มิน ซน

ผลของการแข่งขันแมทช์ล่าสุดทำให้ สเปอร์ส อยู่อันดับที่ 2 ของรายการมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี 6 แต้ม และพวกเขากำลังจะต้องพบศึก นิสสัน ซุเปอร์ ซันเดย์ โดย สเปอร์ส จะได้ฟาดแข้งกับ ฮัลล์ ซิตี้

ต้นสังกัดอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เพิ่งต่อสัญญากับผู้รักษาประตูของเขา อูโก้ โยริส โดยระยะเวลาสัญญาจะยาวนยานไปจนถึงปี 2022 โดย โยริส ย้ายเข้าสู่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2012 และสัญญาครั้งแรกของเขาจะหมดลงในช่วงการแข่งขันฤดูกาล 2018-19

ผู้รักษาประตูคนเก่งเคยสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมมากมายทั้งในทีมชาติฝรั่งเศสและในต้นสังกัดอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส โดยในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส เป็นสโมสรที่เสียประตูน้อยที่สุดในรายการ โดยเสียไปทั้งสิ้นเพียง 16 ประตูเท่านั้น

สเปอร์ส ในขณะนี้ครองอันดับที่ 3 มี 46 แต้ม จากการแข่งขันทั้งสิ้น 22 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี อยู่ 9 แต้ม และตามหลังอันดับ 2 อย่าง อาร์เซนอล อยู่เพียงแค่แต้มเดียว