Skip to content

เดโฟ ซัดเปิด พาสิงโตคำราม คืนฟอร์มคว้าชัย ลิทัวเนีย 2-0

  • by

ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กลุ่ม F ณ สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม – ทีมชาติอังกฤษ 2 (เดโฟ 21, วาร์ดี้ 66) ลิทัวเนีย 0

เจอร์เมน เดโฟ เปิดเกมส์ให้สิงโตคำรามขึ้นนำในช่วงนาทีที่ 21 ของการแข่งขัน ก่อนที่จะพับสนามบุกหลายครั้ง ก่อนที่จะมาทำสำเร็จในช่วงนาทีที่ 66 จบเกมส์ ทีมชาติอังกฤษ คว้าชัย ทีมชาติลิทัวเนีย 2-0 ประตู

หากคุณกำลังต้องการที่จะร่วมเดิมพันไปกับสโมสรชั้นนำต่างๆในลีกยุโรปในฤดูกาล 2016-17 นี้ หรือทีมชาติต่างๆการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก คุณเข้ามาถูกที่แล้ว คลิกได้เลย ที่  ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เรายืนยันในความสะดวก ปลอดภัย รวดเร็ว และพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

ประเด็นสำคัญ

ลิทัวเนีย ฟอร์มโหดแล้ว แต่ ทีมชาติอังกฤษทำได้ดีจริงๆ เป็นอีกหนึ่งแมทช์ที่ทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพบกับทีมที่เล็กกว่า ทีมชาติลิทัวเนีย แทบจะไม่มีโอกาสทำประตูเลยในช่วงการแข่งขันครึ่งแรก ทีมชาติอังกฤษพับสนามบุกหลายครั้งก่อนที่จะมาทำสำเร็จอีกครั้งในช่วงนาทีที่ 66 ของการแข่งขัน

แมน ออฟ เดอะ แมทช์

อดัม ลัลลาน่า (ทีมชาติอังกฤษ) รางวัลนี้มีตัวเลือกเพียงคนเดียวก็คือเขาผู้นี้ ถึงแม้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก แต่ ลัลลาน่า ก็จัดฟอร์มโหดกว่าในช่วงการแข่งขันครึ่งหลัง จากการสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูหลายครั้ง อีกทั้งการสนับสนุนเกมส์รุกของทีมชาติอังกฤษ ทำให้สิงโตคำรามเป็นต่อในแมทช์นี้เป็นอย่างมาก

เหตุการณ์สำคัญ

นาทีที่ 21 เดโฟ เปิดเกมส์ ขึ้นนำ 1-0 นับเป็นจังหวะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ สเตอร์ลิ่ง ที่กระชากบอลหนีการป้องกันของ ไวต์คูนาส ก่อนที่จะจ่ายบอลให้กับ เดโฟ จบสกอร์ที่ระยะ 8 หลา จากประตู ตุงตาข่าย

นาทีที่ 45+1 ล้ำหน้า! นายทวารสิงโตคำรามถึงกับใจแป้ว จากจังหวะที่ผู้เล่น ลิทัวเนีย โขกบอลจากลูกเปิดของเขากลับไปที่หัวหอกอย่าง สลิฟก้า ฮาร์ทพุ่งออกมาจากประตูหวังสกัดแต่ไม่สามารถชิงโอกาสจากหัวหอกได้ บอลลอยจะพุ่งเข้าประตู แต่ทางด้านของ สโตนส์ มาซ้อนเอาไว้ได้ เมื่อเช็คจากเทปบันทึกภาพแล้วพบว่าผู้ลเนของ ลิทัวเนีย ล้ำหน้าจริง 3 หลา

นาทีที่ 48 โอกาสทองอีกครั้ง! ทีมชาติอังกฤษมีโอกาสขึ้นนำเป็นลูกที่ 2 จากจังหวะที่ เบิร์ตแรนด์ ทำเกมส์บุกขึ้นมาที่ฝั่งซ้ายของประตูก่อนที่จะจ่ายบอลตัดยาวมาที่บริเวณหน้าประตู สเตอร์ลิ่ง วิ่งมาพยายามจะจบสกอร์ แต่ถูก เซ็ตคัส สกัดไว้ได้

นาทีที่ 66 วาร์ดี้ จัดย้ำชัย 2-0 วอล์คเกอร์ จ่ายบอลให้กับ ลัลลาน่า แตะบอลประเคนสุดสวยให้กับ วาร์ดี้ เปิดช่องแปลบอลเน้นๆจากระยะ 10 หลา เข้าไปตุงตาข่าย

สถิติที่สำคัญ

เจอร์เมน เดโฟ เป็นนักเตะคนที่ 22 ของทีมชาติอังกฤษ ที่สามารถสังหารประตูในถิ่นตัวเองได้ถึง 20 ประตู