Skip to content

เปป ตื่นเต้น จะได้ดวลโคลแมน ในศึก แมนฯ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน

  • by

เปป กวาร์ดิโอล่าเผยว่า เขาเต็มใจเสมอที่จะได้เจอกับโรนัลด์ โคลแมน ผู้จัดการทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินและเขาก็เตรียมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเจอกับเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์นี้แล้วเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไปเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ค เป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาลนี้ที่กวาร์ดิโอล่าที่จะเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขา

“มันเป็นครั้งที่ 3 หรือ 4 นี่ล่ะ ที่พวกเราได้ดวลกัน” กวาร์ดิโอล่าได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มเกมส์กับทางสกาย สปอร์ต 1 เอชดี

“เราเคยทานดินเนอร์ด้วยกันตอนที่พวกเขามาเตะบ้านเรา และตอนนี้พวกเราจะไปเยือนกูดิสัน ปาร์คบ้าง มันเป็นความยินดีเสมอเลยที่จะได้พบกับเขา”

“ตอนที่ผมเล่นอยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่า ผมบอกไปไม่รู้กี่รอบแล้ว และจะย้ำอีกสักพันรอบ ว่ามันสำคัญอย่างไรกับการที่เขาได้แนะนำให้กับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องในสนาม ดูว่าเขาตอบสนองกับการเล่นฟุตบอลยังไงและการวางตัวของเขากับการแข่งขันใหญ่ๆ”

“เขาเข้าใจเกมส์ดีมากๆ ตอนที่เขาเป็นผู้เล่นกองหลัง เขาก็จะคอนโทรล และคอยดุทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นในเกมส์ คุณก็จะสามารถจินตนาการได้ว่าเขาจะต้องกลายมาเป็นโค้ช”

“เราคุยกันหลายครั้ง ตอนที่ผมอยู่มิวนิค และตอนนี้เราก็มาอยู่ในลีกอังกฤษด้วยกันแล้ว เรารู้สึกปีติไปด้วย เมื่อเห็นทีมของเขาชนะ และเขาก็คงจะยินดีเมื่อเห็นทีมเราชนะ”

“ผมดีใจมากที่ได้เป็นเพื่อนของเขา”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เจอกับวิกฤต พ่ายให้กับเชลซี และเลสเตอร์ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่แล้วก็พลิกฟอร์มกลับมาได้ ชนะ 4 นัดล่าสุดของรายการพรีเมียร์ ลีก

อย่างไรก็ตามกวาร์ดิโอล่ายืนยันว่า ทีมของเขายังมีช่องโหว่ให้ต้องปรับปรุงอีกมาก ซึ่งจะทำให้สำเร็จในช่วงก่อนจบฤดูกาลนี้

“ฟุตบอลและกีฬาโดยทั่วไป มันขึ้นอยู่กับว่าคุณตอบสนองต่อมันยังไงเวลาที่คุณชนะ และคุณตอบสนองยังไงเวลาที่คุณแพ้” เขากล่าว “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำยังไงให้ทีมของคุณดีขึ้น จะเล่นจะซ้อมอย่างไร คุณเห็นแนวทางแก้ไขที่จะทำให้ดีขึ้นรึเปล่า”

“ในนัดที่เจอกับเวสท์แฮม เราเล่นกันได้ดี แต่มันยังดีกว่านี้ได้อีก”

“ผมแฮปปี้กับทีมของเราในตอนนี้” เขากล่าว “เราคงจะต้องเปลี่ยนแผนถ้าหากว่าเราได้โอกาส หรือเราต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นนะ ผมมีความสุขที่ได้ทำงานที่นี่ และกับทีมงานทุกคนของทีมที่ผมได้ทำงานด้วย”

หากคุณต้องการที่จะร่วมเดิมพันกับสโมสรชั้นนำต่างๆในลีกยุโรป คลิกเลย ที่ 12Bet พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ปลอดภัย เราพร้อมที่จะให้บริการคุณ อย่ารอช้า

Tags: