Skip to content

แก่แต่ฟิต ซลาตัน ขอเล่นบอลจน 50!

  • by

ดาวยิงของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซลาตัน อิบราฮีมอวิช เผยว่า ยังรู้สึกว่ายังหนุ่มยังแน่น และอยากจะเล่นฟุตบอลจนอายุ 50 ปี

หากคุณต้องการเดิมพันไปกับผีแดง คุณเข้ามาถูกที่แล้ว คลิกได้เลย ที่ 12Bet

นักเตะใหม่ของทีมปีศาจแดงที่พึ่งจะเซ็นต์สัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ได้ทำผลงานอันยอดเยี่ยมในสนามพรีเมียรื ลีก ด้วยการทำประตูไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่น 16 นัด และนักเตะวัย 35 ปี อดีตนักเตะทีมชาติสวีเดนรายนี้กล่าวว่า เขายิ่งแก่ยิ่งเก่ง

“อายุที่มากขึ้น ผมยิ่งเก่งขึ้น เหมือนกับการบ่มไวน์แดงนั่นแหละ” ซลาตันก็ให้สัมภาษณ์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“คุณชอบไวน์แดงไหม? ผมคือตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้เลย ผมรู้สึกมีความสุข และรู้สึกดี ถึงแม้ว่าผมจะอายุ 35 ปีแล้ว แต่จิตใจผมเหมือนเด็กพึ่ง 20 ผมคิดว่าผมอาจจะเล่นจนผมอายุ 50 ปีเลยแหละ”

มีคนแนะนำผมว่าอิบราฮีมอวิชจะปรับตัวตามความต้องการของพรีเมียร์ ลีก ได้ ในช่วงสุดท้ายของการเล่นอาชีพของเขา

แต่ว่า 10 ครั้ง ที่นักเตะชาวสวีเดน ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้ว 13 ครั้งในการแข่งลีก  ก็พร้อมแล้ว ที่จะกลายเป็นอีก 1 นักเตะที่เป็นที่ต้องการในพรีเมียร์ ลีก

“สิ่งเดียวที่เซอร์ไพร์ซผมก็คือเกมส์ที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย” นักเตะชาวสวีเดนกล่าว “รุกเป็นรับ รับเป็นรุก มันเปลี่ยนแปลงตลอดอย่างรวดเร็ว นี่ล่ะคือเกมส์ ที่คุณจะต้องปรับตัวเข้าหามัน เพราะมันแตกต่างการเล่นแชมเปี้ยนชิพ และแตกแตกจากการเล่นรายการอื่น ผมยังต้องปรับตัวตลอดเวลา”

อิบราฮีมอวิชยังคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง และในนัดล่าสุดก็พึ่งจะพาปีศาจแดงเอาชนะเวสท์บรอมเมื่อวันเสาร์ โดยเหมาคนเดียวทั้ง 2 ประตู

“เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และมีฝีเท้าที่ดี และมีพลัง ” เบ็น ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูกล่าว  “ดูอย่างลูกที่ 2 ที่เขาทำประตูได้สิ มันยอดเยี่ยมมากๆ”

“เขาอายุเท่าไรแล้วนะ? 35 หรอ?” โอ้วพระเจ้า ยอดเยี่ยมไปเลย คุณไม่สามารถทำอย่างที่เขาทำได้แน่นอน

 

Tags: